+ Trả lời bài viết
Kết quả 1 tới 1 của 1
  1. #1
    Moderator THIÊN UY™'s Avatar
    Ngày tham gia
    Sep 2011
    Địa điểm
    Đà Lạt Mộng Mơ
    Tuổi
    41
    Bài viết
    1,723
    Cám ơn !!!
    947
    Thanked 1,586 Times in 680 Posts

    Lightbulb Nokia vẫn đang sản xuất 10.000 mẫu thử điện thoại Android.

    Mặc dù Microsoft đã mua lại bộ phận di động và dịch vụ của Nokia nhưng thông tin từ một nhà máy sản xuất tại Trung Quốc cho biết hãng di động Phần Lan vẫn tiếp tục sản xuất điện thoại sử dụng hệ điều hành Android.


    Sau thương vụ với Microsoft, Nokia vẫn tiến hành thử nghiệm điện thoại Android.

    Theo thông tin từ trang CTechnology, Nokia hiện đang có 10.000 thiết bị mẫu trên dây chuyền sản xuất của nhà máy Foxconn ở Trung Quốc. Nguồn tin khẳng định Nokia vẫn tiếp tục sản xuất điện thoại Android, và chờ đợi thương vụ mua bán với Microsoft hoàn thành vào cuối năm nay.
    Tuy vậy, điều này không có nghĩa Nokia sẽ sớm tung ra thị trường điện thoại chạy trên hệ điều hành Android trong thời gian tới nếu như thương vụ với Microsoft thất bại. Đối với giới công nghệ, việc Nokia đã và đang thử nghiệm và phát triển điện thoại Android là thông tin thú vị bởi từ 3 năm nay Nokia chỉ cam kết sản xuất điện thoại chạy trên hệ điều hành Windows Phone.
    Trang Ctechnology cho biết điện thoại Android mà Nokia đang phát triển chỉ là những thiết bị tầm trung, sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 200 8225Q. Hình ảnh về sản phẩm thử nghiệm này chưa từng xuất hiện, và các thông tin khác về máy cũng chưa được tiết lộ.
    Thông tin Nokia sản xuất điện thoại Android là một chủ đề đã được giới truyền thông nhắc đến từ nhiều năm nay mặc dù hãng di động Phần Lan chưa bao giờ tỏ ra quan tâm đến việc bắt tay hợp tác với Google.
    Hồi đầu tháng 9, “gã khổng lồ phần mềm” Microsoft đã chi trả 5 tỷ USD cho hầu hết các đơn vị trong bộ phận sản xuất điện thoại di động của Nokia và 2,2 tỷ USD khác để mua lại các bằng sáng chế mà Nokia đang nắm giữ.

    Thỏa thuận mua bán giữa Nokia và Microsoft dự kiến sẽ kết thúc trong quý I/2014.









    Một tuần trước, tờ New York Times và The Verge đã đưa tin rằng trước khi quyết định bán bộ phận kinh doanh di động cho Microsoft, Nokia đã tiến hành phát triển các mẫu Android giá rẻ mang tên mã "Mountain View" như một kế hoạch B của họ trong trường hợp Windows Phone thất bại. Hôm nay, trang công nghệ Trung Quốc CTechnology đã tiết lộ trên Weibo nhiều thông tin chi tiết hơn về những chiếc Nokia Android bí ẩn này.

    Những thiết bị Android mà Nokia đang thử nghiệm nói trên sử dụng dòng chip Qualcomm Snapdragon 200 8225Q và đã đang được trung tâm nghiên cứu & phát triển của Nokia tại Bắc Kinh thử nghiệm. Trên thực tế, trước khi Microsoft công bố thương vụ họ mua lại Nokia thì Foxconn đã sản xuất và chuyển giao cho Nokia một lô các thiết bị nguyên mẫu thuộc dự án Mountain View với số lượng lên đến hơn 10.000 chiếc.

    Một điều khá bất ngờ tiếp theo đó là cho tới hiện tại, việc phát triển dự án Mountain View vẫn chưa hề dừng lại. Foxconn vẫn tiếp tục sản xuất các thiết bị cho dự án nói trên và bộ phận nghiên cứu & phát triển của Nokia tại Bắc Kinh vẫn đang tiến hành các hoạt động liên quan tới dự án. Mountain View sẽ không bị hủy cho tới khi các cổ đông của Nokia đồng ý bán bộ phận kinh doanh di động cho Microsoft tại cuộc họp cổ đông sắp được tổ chức trong tháng 11 tới đây.

    Chưa thể nói trước được điều gì trước khi nó thực sự diễn ra và liệu bạn có "thầm mong" rằng Microsoft sẽ thất bại trong việc mua lại Nokia và hệ quả sau đó là sự xuất hiện của những chiếc Nokia Android?

    Nguồn UnwiredView



    0972795919

  2. ( THIÊN UY™ ) được 1 thành viên cảm ơn vì bài viết hữu ích!

    ĐƠ_NGUYỄN (20-09-2013)

+ Trả lời bài viết

Thread Information

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem bài này . Bao gồm : 0 thành viên và 1 khách

     

Similar Threads

  1. 10 điểm iPhone 5 đánh bại điện thoại android
    By nhorung13791 in forum TIN TỨC LIÊN QUAN VỀ LĨNH VỰC ĐTDĐ
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 15-08-2013, 15:06
  2. Tool phá mã bảo vệ điện thoại sài HDH Android
    By ™Nhật Nam GSM™ in forum Android Tools - Hướng dẫn
    Trả lời: 18
    Bài viết cuối: 27-05-2013, 19:53
  3. Điện thoại android chỉ nhận mỗi sim vina
    By mentostrinh in forum ANDROID
    Trả lời: 4
    Bài viết cuối: 13-12-2011, 08:59
  4. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 15-07-2011, 09:33

Quyền viết bài

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của bạn
Lên đầu trang
thiet bi sua chua slim sim, heicard, sim ghep Firmware android giải pháp nhà thông minh